ควันหลงศิษย์เก่าจากกล้องธรณินทร์และClipอ.ฟี่

รวมพลศิษย์เก่าโยนก

รวมพลศิษย์เก่าโยนก

1 ก.พ.53 ในวันงานชุมนุมศิษย์เก่า ทุกคนมีเป้าหมายการร่วมงานครั้งนี้ชัดเจนคือ การไปพบเพื่อนเก่า ไปพูดคุยสังสรรค์เฮฮา ตามประสาเพื่อนที่ไม่ได้พบกันมานาน มีเรื่องคุยกันมากมาย มีภาพในอดีตให้รำลึกตามประสาผู้สูงอายุ (หรือใครจะปฏิเสธ) มีหลายคนพลาดการชมสไลด์วีดีโอศิษย์เก่าที่ อ.มงคล ใจสุข จัดทำไปฉาย ผมดูแล้วก็อึ้งเพราะเป็นเรื่องสมัยเป็นเยาวชนอยู่เลย ซึ่งเป็นโชคที่ได้คัดลอกสไลด์ชุดนี้ไว้ขณะล่องลงกรุงเทพฯบนรถบัสเข้า SD Memory กลับมาที่ลำปาง คิดว่าเพื่อนและรุ่นน้องอาจสนใจ จึงส่งเข้าเผยแพร่ใน youtube.com และ multiply.com ความยาววีดีโอยาว 7 นาทีไม่มีเสียงพูดมีแต่เสียงเพลงสุดซึ้งประกอบภาพ
     ตกเย็นวันที่ 1 กพ.53 ก็ได้ภาพจากมุมกล้องที่ถ่ายโดยคุณธรณินทร์ สุรินทร์ปันยศ อีกกว่า 54 ภาพ และมีถึงร้อยละยี่สิบที่เป็นภาพสนับสนุนศิลปวัฒนธรรมชัดเจน เป็นภาพอีกมุมหนึ่งของแต่ละบุคคลที่เด่นชัดมากผ่านกล้องคุณภาพ ที่แน่นอนคือมีภาพ close up อ.นงลักษณ์ นักแสดงฟ้อนรำของศิษย์ เชียร์รีดเดอร์ นักศึกษาจีน การยืนบนแคร่ของช่างฟ้อน เป็นต้น ที่ปฏิเสธไม่ได้คือมีคนเสื้อแดงกับคนเสื้อเหลืองในภาพชุดนี้อยู่ในงานชุมนุม ทีมจัดงานก็คงพยายามแล้วที่จะสนับสนุนให้ทุกคนสวมเสื้อสีขาว และมีสุราที่ทำให้พฤติกรรมของหลายคนถูกละลายจนเชื่อมกันติด สรุปว่าส่งไปเผยแพร่ใน myspace.com และ multiply.com ดังนี้
+ http://viewmorepics.myspace.com
+ http://thaiabc.multiply.com
+ http://vids.myspace.com
+ http://www.youtube.com/watch?v=DJEBiZ1szSc
+ http://www.yonokcom11.com โดยน้ำหนึ่ง

เกี่ยวกับ บุรินทร์ รุจจนพันธุ์

เป็นอาจารย์ฺประจำสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ คณะบริหารธุรกิจและรัฐประศาสนศาสตร์ สอนด้านสื่อและเทคโนโลยีสารสนเทศ ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ ระบบปฏิบัติการ ระบบฐานข้อมูล การโปรแกรม การพัฒนาระบบสารสนเทศ รับผิดชอบงานบริการวิชาการ สนใจงานวิจัยเกี่ยวกับ การวิจัยเพื่อท้องถิ่น การประกันคุณภาพการศึกษา การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม การวิจัยในชั้นเรียน และระบบสารสนเทศ
เรื่องนี้ถูกเขียนใน ทั่วไป และติดป้ายกำกับ , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

2 ตอบกลับไปที่ ควันหลงศิษย์เก่าจากกล้องธรณินทร์และClipอ.ฟี่

  1. atichart พูดว่า:

    อ่านควันหลงศิษย์เก่าทั้ง 2 Blogs แล้ว ยังไม่รู้เลยว่านายกสภามหาวิทยาลัย และผู้รับใบอนุญาต คิดอย่างไรกับการจัดงานในครั้งนี้ และงานในครั้งนี้บรรลุวัตถุประสงค์ครบทุกข้อหรือไม่ สำหรับผมแล้ว การรวมพลได้กว่า 600 คน ถือว่าสุดยอด เห็นภาพแล้วคิดถึงศิษย์เก่าทุกคนจริงๆ และนี่แหละคือความสุขของคนเป็นครูที่ได้เห็นศิษย์เก่าทุกคนมีความเจริญก้าวหน้า ขอบใจจริงๆ สำหรับคณะกรรมการจัดงานในครั้งนี้ ครั้งหน้าถ้าไม่ติดภารกิจมาต่างประเทศแบบครั้งนี้ จะขอไปร่วมด้วยอย่างแน่นอน

  2. ณัฏฐิรา พูดว่า:

    ฝากรูปควันหลงศิษย์เก่าโยนก ในอีกมุมนึงด้วยนะคะ
    ที่นี่ค่ะ

    โยนกฟอร์เอฟเวอร์ :

    http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=seriess&month=02-2010&date=01&group=4&gblog=7

ใส่ความเห็น