บุคลากรพบปะผู้รับใบอนุญาต ประธานสภา และอุปนายกสภา

19 ธ.ค.52 ดร.ศิริธัช โรจนพฤกษ์ ผู้รับใบอนุญาต พลเอกธงชัย เกื้อสกุล นายกสภามหาวิทยาลัย ท่านธนาชัย  ธีรพัฒนวงศ์ อุปนายกสภามหาวิทยาลัย ได้พบปะบุคลากร  เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานการณ์ในปัจจุบัน ให้กำลังใจ นโยบาย และแนวทางการทำงานไปในทางเดียวกัน โดยพอสรุปอย่างน้อย 4 ข้อ คือ 1) บุคลากรต้องเปลี่ยน จากคำพูดที่ว่า “ถ้าไม่ยอมรับการเปลี่ยนแปลง เราจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงท่าน” 2) การเปลี่ยนแปลงต้องทำอย่างรวดเร็ว และทันเวลา อาทิ เสียสละ จริงใจ และตั้งใจ ทุกคนต้องคิดว่าเป็นเจ้าของร่วมกัน โดยกำชับว่าสิ่งแรกที่ต้องเปลี่ยน คือ เปลี่ยนแปลงจิตใจและทัศนคติของตนในการทำงาน 3) เจริญสมาธิ และสะสมพลังจิตเป็นสิ่งสำคัญ ผู้รับใบอนุญาตเล่าประสบการณ์และข้อดีของการสะสมพลังจิต ที่นำไปสู่การคิดดี ทำดี และมหาวิทยาลัยมีสถาบันนี้ตั้งอยู่ในมหาวิทยาลัยมากว่า 3 ปีแล้ว 4) การทำงานไม่ใช่อยู่ไปวันวัน ไม่รักองค์กร ไม่นิ่งดูดาย ต้องหันกลับมาช่วยองค์กรร่วมกัน .. ถึงเวลาแล้วที่บุคลากรต้องเปลี่ยนจิตใจและทัศนคติของตนเพื่อองค์กร

เกี่ยวกับ บุรินทร์ รุจจนพันธุ์

เป็นอาจารย์ฺประจำสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ คณะบริหารธุรกิจและรัฐประศาสนศาสตร์ สอนด้านสื่อและเทคโนโลยีสารสนเทศ ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ ระบบปฏิบัติการ ระบบฐานข้อมูล การโปรแกรม การพัฒนาระบบสารสนเทศ รับผิดชอบงานบริการวิชาการ สนใจงานวิจัยเกี่ยวกับ การวิจัยเพื่อท้องถิ่น การประกันคุณภาพการศึกษา การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม การวิจัยในชั้นเรียน และระบบสารสนเทศ
เรื่องนี้ถูกเขียนใน ทั่วไป และติดป้ายกำกับ , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

2 ตอบกลับไปที่ บุคลากรพบปะผู้รับใบอนุญาต ประธานสภา และอุปนายกสภา

  1. กบ พูดว่า:

    แล้วท่านผู้เขียน เปลี่ยนหรือยัง

  2. ผมขอไม่ตอบครับ เพราะคิดตอบทีไรเครียดเรื่องชาติกำเนิด กับชีวิตหลังความตายทุกที
    เพราะรู้ว่ามนุษย์ที่จะอ่านส่วนใหญ่มีความสุขกับชีวิตสัตว์ประเสริฐที่เบียดเบียนทุกสรรพสิ่งมาเป็นความสุขชั่วคราวของตน .. ซึ่งผมเชื่อว่ารับไม่ได้กับคำตอบผมครับ

ใส่ความเห็น