บ่นหลายเรื่อง อาทิ ทำบุญ เลือกตั้ง รับน้อง คิดกันไปเอง

 

ทำบุญตักบาตร

 26 ม.ค.53 วันนี้เป็นวันสถาปนามหาวิทยาลัยโยนก มีกิจกรรม 2 อย่างเกิดขึ้นในวันนี้คือตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง และเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารสโมสรนักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2553 ช่วงสายได้มีการพูดคุยกับเพื่อนอาจารย์ในคณะว่าจะมีอาจารย์ใหม่มาประจำที่มหาวิทยาลัยอีกหลายท่าน เป็นอาจารย์ประจำหลักสูตรสาธารณสุขศาสตรบัณฑิต มีประเด็นเรื่องห้องทำงาน ในใจผมก็นึกไปถึง ภาพยนต์เรื่องรับน้องสยองขวัญ ซะงั้น (ไม่เกี่ยวกันเลย) .. อาจารย์ที่มาใหม่จะมาสังกัด ระหว่าง คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี คณะวิทยาศาสตร์และวิทยาศาสตร์สุขภาพ และวิทยาลัยสร้างสรรค์ อย่างใดอย่างหนึ่งแน่นอน .. ก็ยินดีต้อนรับล่วงหน้าครับ
     ช่วงบ่ายก็ได้รับมอบหมายให้ไปรับอาจารย์ 3 ท่านมาประชุมวิชาการพิจารณา 6 หลักสูตร ไปรับตั้งแต่ 6.00น. ของวันรุ่งขึ้น ช่วงเย็นมาทราบว่าเลื่อนไปอีกหลายวัน แต่ที่แน่นอนคือวันศุกร์นี้ศิษย์เก่าลำปางจะไปกทม. ร่วมกับศิษย์เก่าโยนกทั่วประเทศวันเสาร์เย็น ร่วมกันจัดงานเลี้ยงพบปะสังสรรค์ที่ตึกไอทาวเวอร์ กรุงเทพฯ ผมก็จะไปร่วมด้วย เพราะนาน ๆ จะได้พบเพื่อนสักครั้ง เป็นนิมิตรหมายที่จะได้รวมพลัง แสดงพลัง แต่บ่ายวันนี้เช่นกันมีรุ่นน้องมาให้ข้อมูลว่า มีผู้ไม่หวังดี ถูกปล่อยข่าวว่าเป็นผู้ปล่อยข่าวว่าการรวมกันครั้งนี้จะเป็นการก่อม็อบ ต่อต้านอะไรสักอย่าง (ดีนะที่เสื้อของงานเป็นสีขาว ถ้าเป็นเหลืองหรือแดงคงมีการเมืองมาเอี่ยวด้วยแน่) ผมฟังแล้วก็อดขำผ่านโทรศัพท์ไปไม่ได้ เพราะไม่คิดว่าจะมีใครคิดอะไรที่ขาดองค์ประกอบของความสมเหตุสมผลเช่นนั้น แต่ถ้าคิดและลือกันไปเองยังจะน่าเชื่อซะกว่า มีให้เห็นบ่อย ๆ ทางทีวี

เกี่ยวกับ บุรินทร์ รุจจนพันธุ์

เป็นอาจารย์ฺประจำสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ คณะบริหารธุรกิจและรัฐประศาสนศาสตร์ สอนด้านสื่อและเทคโนโลยีสารสนเทศ ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ ระบบปฏิบัติการ ระบบฐานข้อมูล การโปรแกรม การพัฒนาระบบสารสนเทศ รับผิดชอบงานบริการวิชาการ สนใจงานวิจัยเกี่ยวกับ การวิจัยเพื่อท้องถิ่น การประกันคุณภาพการศึกษา การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม การวิจัยในชั้นเรียน และระบบสารสนเทศ
เรื่องนี้ถูกเขียนใน คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น