ปั้นฝัน คืออะไร

ปั้นฝัน โดย คนปั้นฝัน

ปั้นฝัน โดย คนปั้นฝัน

15 ก.พ.53 โครงการปั้นฝัน คือโครงการสำหรับนักเรียน ที่กำลังหาสถานที่ศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา สิ่งที่มีให้สำหรับผู้เข้าร่วมโครงการปั้นฝัน ประกอบด้วย 1) จัดบริการรับส่งนักศึกษาจากภูมิลำเนา ถึงมหาวิทยาลัย และจากมหาวิทยาลัยกลับสู่ภูมิลำเนา ภาคเรียนละ 1 รอบ (กรณีนักศึกษาร้องขอเป็นกลุ่ม ๆ ละ 10 คน ขึ้นไป) 2) จัดกิจกรรมอบรมเพื่อพัฒนาด้านความคิด ทัศนคติ และการปรับตัวแก่นักศึกษาเมื่อแรกเข้า 3) กู้ยืมค่าใช้จ่ายแต่ละภาคเรียนได้ 100% ทุกคณะ ทุกสาขา 4) มีค่าครองชีพรายเดือน จำนวน 2,000 บาท 5) จัดแนะแนวการลงทะเบียนเรียนในแต่ละหลักสูตร 6) จัดอาจารย์ที่ปรึกษาให้แก่นักศึกษา ตั้งแต่เริ่มเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัย 7) จัดหาที่พักในมหาวิทยาลัยที่มีคุณภาพโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย 8) จัดหาเครื่องแต่งกาย (ชุดนักศึกษา ชุดกีฬา) ให้นักศึกษาปีละ 3 ชุด
     คุณสมบัติของผู้เข้าร่วมโครงการ ประกอบด้วย 1) เป็นนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 หรือระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 3 2) เป็นผู้ที่มีความประพฤติดีมีความตั้งใจ และอุตสาหะในการเรียนระดับปริญญาตรี 3) เป็นนักเรียนที่มีสิทธิในการกู้ยืมเงินเพื่อการศึกษาของรัฐบาล
     หลักเกณฑ์และเงื่อนไขมีดังนี้ 1) สมัครเป็นผู้กู้ยืมเงินทุนเพื่อการศึกษาในอัตราที่มหาวิทยาลัยโยนกกำหนด 2) มีความตั้งใจ และมีความอุตสาหะในการเรียนอย่างเต็มกำลัง 3) ผลการเรียนเฉลี่ยสะสมไม่ต่ำกว่า 2.00  4) ต้องร่วมกิจกรรมของมหาวิทยาลัยไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของที่กำหนดขึ้น 5) พักในหอพักที่จัดให้ 6) มีความประพฤติดี
+ รายละเอียดอาจเปลี่ยนแปลงได้  โปรดตรวจสอบกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง
+ ข้อมูลจาก http://blog.eduzones.com/punfun/40546
+ สมัครได้ที่ http://www.yonok.ac.th/yonok53/hope-apply.php
+ รายละเอียด http://www.yonok.ac.th/yonok53/hope-index.php
+ สอบถามข้อมูลได้จาก งานประชาสัมพันธ์และรับนักศึกษา มหาวิทยาลัยโยนก โทร 054-265170 ต่อ 135

เกี่ยวกับ บุรินทร์ รุจจนพันธุ์

เป็นอาจารย์ฺประจำสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ คณะบริหารธุรกิจและรัฐประศาสนศาสตร์ สอนด้านสื่อและเทคโนโลยีสารสนเทศ ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ ระบบปฏิบัติการ ระบบฐานข้อมูล การโปรแกรม การพัฒนาระบบสารสนเทศ รับผิดชอบงานบริการวิชาการ สนใจงานวิจัยเกี่ยวกับ การวิจัยเพื่อท้องถิ่น การประกันคุณภาพการศึกษา การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม การวิจัยในชั้นเรียน และระบบสารสนเทศ
เรื่องนี้ถูกเขียนใน งานประชาสัมพันธ์ รับนักศึกษา และติดป้ายกำกับ , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น