24 ต.ค.53 การเขียนรายงานที่ได้รับคำแนะนำจาก อ.อัศนีย์ ณ น่าน .. เพราะระดับมหาวิทยาลัยยังไม่มีใครกำหนดชัดเจน หรือถือปฏิบัติเป็นวัฒนธรรม ส่วนที่คณะของผมก็มี อ.วิเชพ ใจบุญ เคยกำหนดแนวไว้ในระดับหนึ่งเช่นกัน ส่วนแนวที่ผมใช้ประจำเป็นแนวของ อ.อัศนีย์ ณ น่าน เพราะท่านเคย comment และให้ข้อเสนอแนะมาจึงต้องใช้ตามนั้น มีหัวข้อสำคัญดังนี้
1. ย่อหน้าแรกเป็นการเล่าวัตถุประสงค์ของการเขียนรายงานสรุปผลโครงการ
2. สรุปสาระสำคัญของโครงการ บอก วัตถุประสงค์ ตัวบ่งชี้ เป้าหมาย เวลา สถานที่ งบประมาณ ผู้รับผิดชอบ อะไรทำนองนี้
3. ผลการดำเนินงานตามโครงการ แยก 3 ประเด็น คือ (1) ขั้นเตรียมการ (2) ขั้นดำเนินโครงการ (3) ขั้นติดตามและประเมินผลโครงการ
4. บทเรียนที่ได้รับจากการดำเนินโครงการ แยก 4 ประเด็นคือ คือ (1) การวางแผน (2) การดำเนินการ (3) การประเมินผล และ (4) ข้อเสนอแนะสำหรับการทำโครงการในปีต่อไป
และส่วนหนึ่งของรายงานสรุปผลโครงการที่พยายามใช้แนวข้างต้น คือ
http://www.yonok.ac.th/doc/oit/report_it53_photoshop_v2.3.doc
http://www.yonok.ac.th/doc/oit/report_it531_trainfreshy_final_v9.doc
รายงานของผมส่วนใหญ่ได้คุณอรรถชัย เตชะสาย ช่วยจัดการให้
Meta
พฤศจิกายน 2024 จ อ พ พฤ ศ ส อา 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 NTU Members
หมวดหมู่
- KM:ด้านการผลิตบัณฑิต (32)
- KM:ด้านการวิจัย (44)
- คณะทันตแพทยศาสตร์ (3)
- คณะนิเทศศาสตร์ (66)
- คณะบริหารธุรกิจและรัฐประศาสนศาสตร์ (137)
- การตลาด (11)
- การบัญชี (12)
- คอมพิวเตอร์ธุรกิจ (52)
- บริหารธุรกิจ (22)
- บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (3)
- รัฐประศาสนศาสตร์ (2)
- วิทยาการคอมพิวเตอร์ (43)
- คณะพยาบาลศาสตร์ (7)
- คณะสาธารณสุขศาสตร์ (24)
- คณะเทคนิคการแพทย์ (2)
- คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ (64)
- งานการเรียนการสอนและการสอบ (1)
- งานทรัพยากรมนุษย์ (2)
- งานทะเบียนและประมวลผล (3)
- งานบัญชีและการเงิน (1)
- งานประกันคุณภาพการศึกษา (1)
- งานประชาสัมพันธ์ รับนักศึกษา (144)
- งานระบบบริการสารสนเทศ (52)
- งานวิจัยและบริการวิชาการ (28)
- งานหอสมุด (2)
- งานอาคารสถานที่ (1)
- ทั่วไป (287)