คิดอย่างสตี๊ฟ จ๊อบ

คิดอย่างสตี๊ฟ จ๊อบ

คิดอย่างสตี๊ฟ จ๊อบ

ม.เนชั่น ลำปาง จัดสัมมนา 2 หัวข้อใหญ่ “เพื่อการศึกษาก้าวเข้าสู่ประชาคมอาเซียน” ในงาน Open House   สัมมนา เรื่อง “เรียนและทำงานอย่างไรให้เป็นมืออาชีพ” และสัมมนาเรื่อง “คิดอย่างสตี๊ฟ จ๊อบ” โดยคุณสุทธิชัย หยุ่น ประธานเครือเนชั่นมัลติมีเดียกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงษ์อินทร์ รักอริยะธรรม อธิการบดีมหาวิทยาลัยเนชั่น จังหวัดลำปาง เพื่อให้นักเรียน นักศึกษา และผู้ปกครองได้รับทราบถึงแนวทางการศึกษาต่อ ระดับอุดมศึกษา ที่ มหาวิทยาลัยเนชั่น ลำปาง ณ โถงเสานัก อาคารคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเนชั่น ลำปาง
เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2555

เกี่ยวกับ บุรินทร์ รุจจนพันธุ์

เป็นอาจารย์ฺประจำสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ คณะบริหารธุรกิจและรัฐประศาสนศาสตร์ สอนด้านสื่อและเทคโนโลยีสารสนเทศ ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ ระบบปฏิบัติการ ระบบฐานข้อมูล การโปรแกรม การพัฒนาระบบสารสนเทศ รับผิดชอบงานบริการวิชาการ สนใจงานวิจัยเกี่ยวกับ การวิจัยเพื่อท้องถิ่น การประกันคุณภาพการศึกษา การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม การวิจัยในชั้นเรียน และระบบสารสนเทศ
เรื่องนี้ถูกเขียนใน งานประชาสัมพันธ์ รับนักศึกษา และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับไปที่ คิดอย่างสตี๊ฟ จ๊อบ

  1. atichart พูดว่า:

    คิดอย่าง Steve Jobs แต่จะทำและประสบผลสำเร็จได้อย่าง Steve Jobs คงเป็นอีกเรื่อง ปัจจัยแวดล้อม เวลา ตัวแปรต่างๆ ไม่เหมือนกัน สิ่งสำคัญอยู่ที่ว่า เราได้เรียนรู้อะไรจากประสบการณ์ชีวิตของ Steve Jobs การได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก คิดเสมอว่าวันนี้เป็นวันสุดท้ายของชีวิต การเชื่อมต่อของจุด รวมถึงประเด็นต่างๆ ที่คุณสุทธิชัย หยุ่น (Steve Yoon) ได้สรุปไว้ เช่น Focus Teamwork ล้วนแล้วแต่มีประโยชน์ทั้งสิ้น หากจะได้นำไปคิดและประยุกต์ใช้ในการดำเนินชีวิตและการทำงาน ไม่ใชเพียงแค่ว่า อ่านแล้ว ฟังแล้ว ก็ให้มันผ่านไป หรือเพียงเพื่อตอบโจทย์ที่ว่า ผม/ดิฉัน ได้ลงชื่อเข้าร่วมโครงการ/กิจกรรมต่างๆ ของมหาวิทยาลัยครบถ้วนตามภารกิจ 40 ช.ม./สัปดาห์

ใส่ความเห็น