ชื่นชม คณะบริหารฯ จากงานถวายผ้าฯ

6 พ.ย.52 ได้พบว่าสุดยอดอาจารย์ของคณะบริหารฯ มีหลายท่านจากการร่วมทำโครงการถวายผ้าจำนำพรรษา ท่านแรกคือ อาจารย์แดน กุลรูป ซึ่งทำงานในฐานะหัวหน้าฝ่ายพิธีการ ท่านใช้ระบบและกลไกได้อย่างเข้าใจ จัดทำกำหนดการส่วนพิธีกรรมที่วัด กำหนดผู้ทำพิธีทางศาสนาได้อย่างเหมาะสม กำกับให้กลไกภายในวัดเป็นไปอย่างราบรื่น ยอดอาจารย์ท่านที่สองคือ อาจารย์วีระพันธ์ แก้วรัตน์ หรืออาจารย์แม็ก ที่ชาวลำปางรู้จักในฐานะยอดวิทยากรกระบวนการ ท่านทำหน้าที่เป็นผู้นำประกอบพิธีทางศาสนาของโครงการฯ ที่วัดบรรพตสถิต ส่วนยอดอาจารย์ท่านที่สามคือ อาจารย์คงศักดิ์ ตุ้ยสืบ หรืออาจารย์บอย ได้ฉายความสามารถด้วยการเป็นผู้ให้เสียงประกอบขบวนสะเปารถใหญ่ โดยสื่อให้กับชาวลำปางระหว่างเคลื่อนขบวนไปตามถนนได้เข้าใจ ได้ถ่ายทอดภาพลักษณ์และแผนงานในช่วงการพัฒนาคุณภาพมหาวิทยาลัยครั้งสำคัญได้อย่างเข้าใจ
     ถ้ามีคนถามผมว่า ยอดอาจารย์ของโยนก ที่มีทักษะเป็นเลิศด้านการสื่อสาร ผมคงยกให้ อาจารย์แม็กกับอาจารย์บอย ถือครองอันดับที่ 1 ร่วมกันไปแล้ว ส่วนผู้ที่เอาจริงเอาจังกับการทำงาน แสดงให้เห็นถึงระบบและกลไกในหัวใจ ก็ต้องยกให้อาจารย์แดน เพราะเพื่อนร่วมงานของผมก็ยืนยันอย่างนั้น สำหรับจำนวนนักศึกษาคณะบริหารที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้เป็นอันดับ 1 มีจำนวนถึง 38 คนจาก 139 คน และสรุปมูลค่ารวมทั้งโครงการสำหรับคณะบริหารฯ คือ  7,579 บาท
+ http://www.thaiall.com/blog/burin/693/

เกี่ยวกับ บุรินทร์ รุจจนพันธุ์

เป็นอาจารย์ฺประจำสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ คณะบริหารธุรกิจและรัฐประศาสนศาสตร์ สอนด้านสื่อและเทคโนโลยีสารสนเทศ ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ ระบบปฏิบัติการ ระบบฐานข้อมูล การโปรแกรม การพัฒนาระบบสารสนเทศ รับผิดชอบงานบริการวิชาการ สนใจงานวิจัยเกี่ยวกับ การวิจัยเพื่อท้องถิ่น การประกันคุณภาพการศึกษา การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม การวิจัยในชั้นเรียน และระบบสารสนเทศ
เรื่องนี้ถูกเขียนใน ทั่วไป และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

4 ตอบกลับไปที่ ชื่นชม คณะบริหารฯ จากงานถวายผ้าฯ

  1. Khongsak Tuisuep พูดว่า:

    ขอขอบคุณสำหรับคำชมเชยและยกย่องครับ ผศ.บุรินทร์
    หากมีข้อเสนอแนะเพิ่มเติมสามารถติชมได้นะครับ เพื่อที่จะได้ปรับปรุงและพัฒนากระบวนการในการทำงานให้ดียิ่งขึ้นครับ
    และก็มีหลายๆ คนถามมาว่าทำงานเหนื่อยไหม ผมตอบได้ทันทีครับว่าไม่เหนื่อย เพราะทำด้วยใจรัก และเต็มใจที่จะทำครับ หากทุกคนทำด้วยความตั้งใจแล้ว ไม่ว่าจะงานอะไรก็ออกมาดีแน่นอนครับ… ผมเชื่ออย่างนั้นครับ

  2. prawinrat พูดว่า:

    ขอยืนยันด้วยนะเจ้า..ว่าอ.บอยเก่งมาก การสื่อด้วยคำพูด กิริยา ท่าทาง แน่นอนมืออาชีพ แต่การอดทนเสียสละ วันนั้นเห็นแล้วเจ้า และเห็นความเต็มใจในการทำงานทุกงานชัดเจนมาก!

  3. atichart พูดว่า:

    ประสบการณ์ เกิดจากการทำซ้ำๆ หลายๆ ครั้ง จนกลายเป็นสัญชาตญาณ ทำได้อย่างแคล่วคล่อง ไม่เคอะเขิน คนอื่นลอกเลียนแบบได้ยาก เพราะมันคือสิ่งที่เราเรียกว่า Tacit Knowledge ไงล่ะ ยังมีอาจารย์อีกหลายท่านที่เป็น “ยอดอาจารย์ของโยนก” เช่นกัน ผมก็แอบชื่นชมในใจอยู่หลายท่าน ทำต่อไปนะครับ เพราะความสุขไม่ได้อยู่ที่คนชม แต่อยู่ที่ได้ตัวเราได้ลงมือทำต่างหากครับ

  4. dan พูดว่า:

    ขอบคุณคำชื่นชมของ ผศ.บุรินทร์ ผมเชื่อว่ายังมีผู้คนอีกเป็นจำนวนมากในสังคมโยนกที่มีศักยภาพ และเป็นเบื้องหลังของความสำเร็จหลายๆ อย่างของโยนก คำชื่นชมของ ผศ.บุรินทร์เป็นของทุกท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องครับ ที่สำคัญที่สุดคำชื่นชมนี้ ต้องมอบให้กับ ผศ.บุรินทร์ด้วยนะครับ

ใส่ความเห็น