ชื่นชม คณะนิเทศฯ จากงานถวายผ้าฯ

12 พ.ย.52 จากการทำโครงการถวายผ้าจำนำพรรษา ทำให้ได้สัมผัส อาจารย์สุริยพันธุ์  ยอดดี หรือ อาจารย์โก ใกล้ชิดขึ้น สิ่งที่ผมเห็นชัดคือ ความรับผิดชอบ และเข้าใจงานที่ตนได้รับมอบหมายเป็นอย่างดี ท่านรับในส่วนของการจัดเครื่องไทยทานประกอบพิธีกรรมในวัดได้อย่างลงตัว ไม่ถูก ไม่แพงจนเกินไป ไม่มีอะไรขาดเหลือเลย เป็น jigsaw อีกตัวที่สมบูรณ์ และเป็นหัวใจของงาน นั่นคือ ผ้าจำนำพรรษา และเครื่องไทยทาน
ในความโดดเด่นด้านศิลปวัฒนธรรม และการออกแบบ มีผลงานมากมายที่ออกมาจากสาขาวิชาการออกแบบผลิตภัณฑ์ เช่น ออกแบบเวทีสำหรับประกอบพิธีประสาทปริญญาบัตรกลางแจ้งของมหาวิทยลัยโยนก และอีกมากมาย ท่านจึงได้รับเลือกเป็นตัวแทนของคณะนิเทศศาสตร์ เป็นคณะกรรมการโครงการบูรณาการครั้งนี้  จากการสรุปข้อมูลโครงการพบว่าบุคลากรคณะนิเทศศาสตร์เข้าร่วมกิจกรรมมากเป็นอันดับสอง คือ 10 คน โดยมูลค่ารวมทั้งโครงการในส่วนของคณะนิเทศศาสตร์คือ 6,325 บาท

เกี่ยวกับ บุรินทร์ รุจจนพันธุ์

เป็นอาจารย์ฺประจำสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ คณะบริหารธุรกิจและรัฐประศาสนศาสตร์ สอนด้านสื่อและเทคโนโลยีสารสนเทศ ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ ระบบปฏิบัติการ ระบบฐานข้อมูล การโปรแกรม การพัฒนาระบบสารสนเทศ รับผิดชอบงานบริการวิชาการ สนใจงานวิจัยเกี่ยวกับ การวิจัยเพื่อท้องถิ่น การประกันคุณภาพการศึกษา การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม การวิจัยในชั้นเรียน และระบบสารสนเทศ
เรื่องนี้ถูกเขียนใน คณะนิเทศศาสตร์, ทั่วไป และติดป้ายกำกับ , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น