เพื่อนร่วมงานใหม่ 5 ท่าน

2 ก.พ.53 ได้รับหนังสือถึงคณะฯ ที่มีประวัติเพื่อนร่วมงานใหม่ 5 แผ่นเป็นของเพื่อนใหม่ร่วมองค์กร 5 ท่าน โดยระบุเป็นอาจารย์สาขาสาธารณสุขศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เห็นประสบการณ์ของทุกท่านแล้วก็ดีใจ เพราะจะเป็นกำลังสำคัญที่เข้มแข็งที่จะช่วยขับเคลื่อนองค์กร ให้ดำเนินการลุล่วงตามปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ แผนกลยุทธ์ และแผนยุทธศาสตร์ ตามลำดับต่อไป
     ก็ขอแนะนำเพื่อนร่วมงานใหม่ที่เข้ามาร่วมพัฒนามหาวิทยาลัยของผมดังนี้ 1)รศ.อรวรรณ ทิตย์วรรณ สำเร็จการศึกษา Master of Science ทางเภสัชศาสตร์ จาก London University, England 2)อ.ภาณี  วิภาศรีนิมิต อดีตนักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการพิเศษ สำนักงานสาธารณสุข จ.ลำปาง 3)อ.เบญจวรรณ  นันทชัย อดีตรองคณบดีคณะพยาบาลศาสตร์ วิทยาลัยเชียงราย 4)อ.ฉัตรชัย หมื่นก้อนแก้ว อดีตผู้ช่วยนักวิจัย สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สุขภาพ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 5)อ.สกุลศักดิ์  อินหล้า ป.โท ด้านการส่งเสริมสุขภาพ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

เกี่ยวกับ บุรินทร์ รุจจนพันธุ์

เป็นอาจารย์ฺประจำสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ คณะบริหารธุรกิจและรัฐประศาสนศาสตร์ สอนด้านสื่อและเทคโนโลยีสารสนเทศ ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ ระบบปฏิบัติการ ระบบฐานข้อมูล การโปรแกรม การพัฒนาระบบสารสนเทศ รับผิดชอบงานบริการวิชาการ สนใจงานวิจัยเกี่ยวกับ การวิจัยเพื่อท้องถิ่น การประกันคุณภาพการศึกษา การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม การวิจัยในชั้นเรียน และระบบสารสนเทศ
เรื่องนี้ถูกเขียนใน คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ และติดป้ายกำกับ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

2 ตอบกลับไปที่ เพื่อนร่วมงานใหม่ 5 ท่าน

  1. atichart พูดว่า:

    เพิ่งจะ Post กระทู้ไปในหัวข้อ “หนาวจริงๆ ครับ” พอมาตอบกระทู้นี้ ต้องขอบอกว่า “อบอุ่นจริงๆ ครับ” ดีใจที่คณะวิทย์ฯ ก้าวไปอีกขั้นหนึ่ง และคงเป็นก้าวที่สำคัญมาก เพราะนี่คือจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญที่จะบันทึกลงในประวัติศาสตร์โยนกของพวกเรา ยินดีต้อนรับทุกท่านจริงๆ ประสบการณ์ของทุกท่านจะมีคุณค่ามาก หากทุกคนร่วมแลกเปลี่ยนและแบ่งปันกัน

  2. “”””””””ยินดีด้วยเจ้า””””””””
    ขอต้อนรับอ.ผู้ทรงคุณวุฒิ ทุกท่านด้วยความเต็มใจ ท่านมาเรายินดี ท่านมาเพื่อให้เรามองท้องฟ้าที่ไกลออกไป ได้อย่างภาคภูมิ ให้เรารู้ว่าทุกอย่างไม่ใช่ความฝัน เป็นความจริง มีสิ่งใดที่อยากให้พวกเราทุ่มเท และเสียสละ ย่อมเป็นคำพูดที่อยากฝากให้ทุกท่านที่มาใหม่ ว่าเรายินดีช่วยเหลือด้วยความเต็มใจ……..อยากเห็นฟ้าสีครามที่………ไม่เห็นมานานแล้ว…???

ใส่ความเห็น