bynoir 2549 และ 2548

ภาพจาก bynior ปีก่อนก่อนนู้น

11 ก.พ.53 เคยถ่ายภาพนักศึกษาร่วมงาน bynior เป็นที่ระลึก หลักจากนี้อีกสิบปีจะได้มีหลักฐานให้ชวนระลึกแสดงว่าพวกเขาเคยมีตัวตนจริงอยู่บนโลกนี้ อยู่ในมหาวิทยาลัยโยนก อยู่ในจังหวัดลำปาง ร่วมกับเพื่อน พี่ น้องและอาจารย์ เห็นใบหน้าเปื้อนฝุ้นสีขาวที่ยิ้มแย้มแจ่มใจ โชว์สิ่งที่ใครต่อใครอยากมอง ก็ชวนให้ประทับใจ จึงส่งเข้า facebook  แบ่งปั้นให้พี่น้องร่วมสถาบันได้ชื่นชม ในปีพ.ศ.2553 วันที่ 12 ก.พ.53 มีการจัดงาน bynior ขึ้นอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ผมไม่มีโอกาสไปร่วมเก็บภาพประทับใจหรือแสดงความยินดีกับพี่ปี 4 ที่กำลังจะลารั้วสถาบันออกไปเผชิญโลกแห่งความเป็นจริง เพราะติดภารกิจกตัญญู ต้องไปไหว้ตรุษจีนและนอนบ้านแม่ที่ต่างอำเภอกับครอบครัว
     กำหนดการวันปัจฉิมนิเทศที่พอทราบ คือ งานเริ่มรับลงทะเบียนพี่บัณฑิต ตอน 12.00น. มีการบรรยายพิเศษโดย ดร.วิริยะ ฤาชัยพาณิชย์ เพื่อให้นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มีความรู้ความเข้าใจ และพร้อมออกไปเผชิญโลกแห่งความเป็นจริง ตอนเย็นจะมีงานเลี้ยงพี่ปีสี่ และมีรุ่นน้องเข้าร่วมฉายภาพเป็นที่ระลึก ก่อนจะอำลากันไปคนละทิศละทาง และได้พบกันอีกครั้งเมื่อบุญพาวาสนาส่งจนได้พบกันในโอกาสต่อไป .. ขอให้ทุกคนมีความสุขตามกระแสเวลาที่กำลังไหลอย่างค่อยเป็นค่อยไป
http://www.facebook.com/album.php?aid=147094
+ http://www.facebook.com/album.php?aid=147102

เกี่ยวกับ บุรินทร์ รุจจนพันธุ์

เป็นอาจารย์ฺประจำสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ คณะบริหารธุรกิจและรัฐประศาสนศาสตร์ สอนด้านสื่อและเทคโนโลยีสารสนเทศ ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ ระบบปฏิบัติการ ระบบฐานข้อมูล การโปรแกรม การพัฒนาระบบสารสนเทศ รับผิดชอบงานบริการวิชาการ สนใจงานวิจัยเกี่ยวกับ การวิจัยเพื่อท้องถิ่น การประกันคุณภาพการศึกษา การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม การวิจัยในชั้นเรียน และระบบสารสนเทศ
เรื่องนี้ถูกเขียนใน ทั่วไป และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

2 ตอบกลับไปที่ bynoir 2549 และ 2548

  1. bynoir 12 ก.พ .2553
    ยินดีให้พี่ๆปี 4 ที่กำลังลารั้วสถาบันออกไปเผชิญโลก ตามกำหนดวันปัจฉิมนิเทศ ลงทะเบียนพี่บัณฑิต ตอน 12.00น . ดร.วิริยะ ฤาชัยพาณิชย์ บรรยายพิเศษ ยามเย็นเลี้ยงพี่ปีสี่ที่ริมมหาวิทยาลัยโยนก อาจารย์ขอให้พี่บัณฑิตทุกคนมีความสุข มีภูมิคุ้มกันที่เข้มแข็งสามารถยืนได้เต็มกำลัง สามารถหล่อเลี้ยงให้เป็นคนดี ศรีสังคมตลอดกาลนาน ด้วยพรตรุษจีนดังนี้
    ซินเจีย ยู่อี่ ขาลรับปีนี้
    ซินนี้ฮวดไช้ มาบรรจบ
    เฮง เฮง ดลบันดาลประสานโชค
    ภพภูมิปัญญาให้ลูกศิษย์ตลอดกาล

    อ. ปวินท์รัตน์ แซ่ตั้ง (เฉินซิ่วเชง)

  2. atichart พูดว่า:

    อยากบอก “ว่าที่บัณฑิต” ทั้งหลายว่า นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของชีวิต คุณยังต้องเรียนรู้อีกมากมาย วันนี้คุณได้เรียนรู้ผ่านวิทยากรที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาก่อน คุณได้เรียนรู้การวางตัวในสังคม จากงานเลี้ยง วิธีการแต่งกายที่เหมาะสม ดูดี เท่ห์ มีสเน่ห์ การรู้จักดื่มแอลกอฮอลล์อย่างมีสติ เป็นกระบวนการที่พัฒนาขึ้นตามกาลสมัย และจากวันนีไปยังมีอีกมากที่คุณต้องทั้งต่อสู้ และเรียนรู้ไปเรื่อยๆ ใครที่แข็งแกร่งกว่าคือผู้ชนะ ต้องแกร่งทั้งกายและแกร่งทั้งใจ ผมเป็นกำลังใจให้ทุกคน และขออวยพรให้ทุกคนประสบความสำเร็จตามเส้นทางที่ดีงาม และถูกต้อง ตลอดไป

ใส่ความเห็น