ประชุมเตรียมการพิธีประสาทปริญญาบัตร 2552

22 ต.ค.52 เช้าร่วมเสวนาในฐานะนักวิจัยมือใหม่ หลังบ่าย 3 ไปแก้ transcript ไม่คำนวณ F ปี 47 – 51 มาปี 52 เริ่มคำนวณแล้ว และไปแก้ระบบรายงานการประเมินการสอนให้ข้อมูล 2552/1 ถูกต้อง และกรอกข้อมูลความพึงพอใจของโครงการอีเลินนิ่ง ประมวลผลได้ค่าเฉลี่ย 3.75 ค่าเบี่ยงเบน 0.81 และกรอกข้อมูลความพึงพอใจของโครงการวิพากษ์ฐานข้อมูล ประมวลผลได้ค่าเฉลี่ย 3.03 ค่าเบี่ยงเบน 0.78 เพราะลืมว่าต้องเข้าประชุมเตรียมการพิธีฯ ทำให้เข้าประชุมสาย แต่ก็มีประเด็นหลายอย่างที่เปลี่ยนไปจากปีก่อน
     อาทิ 1)คืนก่อนรับปริญญาคือศุกร์ที่ 18 ธ.ค.52 มีงานเลี้ยงบัณฑิตที่โรงแรมลำปางเวียงทองตั้งแต่หนึ่งทุ่มตรง 2)วันซื้อใหญ่เริ่ม 11.00 – 12.30 แล้วมหาวิทยาลัยเลี้ยงข้าวบัณฑิตก่อนเข้าพิธีสวมฮูด 3)การขยายเวทีและเพิ่มแสงใช้งบเพิ่มหลายแสนบาท อยู่ระหว่างการพิจารณา 4)ปีนี้ท่านอธิการให้เชิญแขกผู้มีเกียรติในจังหวัดมาร่วมเป็นเกียรติแก่บัณฑิต โดยประชุมเตรียมการครั้งต่อไปกำหนดเป็นวันที่ 19 พฤศจิกายน 2552
+ http://it.yonok.ac.th/doc/burin/eval_it52_elearning.xls
+ http://it.yonok.ac.th/doc/burin/eval_it52_dbtalking.xls

เกี่ยวกับ บุรินทร์ รุจจนพันธุ์

เป็นอาจารย์ฺประจำสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ คณะบริหารธุรกิจและรัฐประศาสนศาสตร์ สอนด้านสื่อและเทคโนโลยีสารสนเทศ ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ ระบบปฏิบัติการ ระบบฐานข้อมูล การโปรแกรม การพัฒนาระบบสารสนเทศ รับผิดชอบงานบริการวิชาการ สนใจงานวิจัยเกี่ยวกับ การวิจัยเพื่อท้องถิ่น การประกันคุณภาพการศึกษา การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม การวิจัยในชั้นเรียน และระบบสารสนเทศ
เรื่องนี้ถูกเขียนใน คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับไปที่ ประชุมเตรียมการพิธีประสาทปริญญาบัตร 2552

  1. atichart พูดว่า:

    เรื่องพิธีประสาทปริญญาบัตร มีเรื่องเล่าจากประสบการณ์ที่นี่พอควร แต่ที่อยากพูดสั้นๆ ตอนนี้คือว่า วันสำคัญที่สุดของบัณฑิตที่ฝรั่งเศสและอีกหลายประเทศที่เจริญแล้ว คือวันสุดท้ายที่เขาต้องนำเสนอโครงงานเป็นวิชาสุดท้ายกับคณะกรรมการ และคณะกรรมการประกาศผลว่าผ่าน และแสดงความยินดี จากนั้นจะมีงานเลี้ยงเล็กๆ กับบรรดาเพื่อนๆ และอาจารย์ ที่ว่าที่บัณฑิตผู้นั้นได้เชิญมาร่วมฟังผลงานในวันนั้นด้วย และแค่นี้จริงๆ บ้านเราต้องเสียเงินทองมากมายกับวันนี้ แต่นี่ก็คือวัฒนธรรมของเราไปแล้ว ถึงอย่างไรเราก็ยังมีวัฒนธรรมที่ดีๆ อีกมากมาย อย่างน้อยในวันที่ผมนำเสนอผลงานวิจัยที่นี่ Professor และนักวิจัยต่างประเทศหลายท่าน กล่าวชื่นชมเมืองไทยมากมาย ทั้งๆ ที่มีอีกกว่า 10 ประเทศที่มาร่วมงาน ภูมิใจจริงๆ ที่ได้เกิดเป็นคนไทย

ใส่ความเห็น