ประชุมเรื่องกิจกรรมปฐมนิเทศ รับน้อง และไหว้ครู

8 มิ.ย.52 10.30น-12.30น. ประชุมกับฝ่ายกิจการนักศึกษา และสโมสรนักศึกษา หารือใน 3 เรื่องคือ  1)กิจกรรมปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่วันที่ 18 มิ.ย.52 2)กิจกรรมรับน้องวันที่ 20 มิ.ย.52 3)กิจกรรมไหว้ครู วันที่ 25 มิ.ย.52 ส่วน activity transcript ออกมาคุยกันนอกรอบเพราะเวลาไม่พอ ก็คงคุยเรื่องนี้ในโอกาสต่อไป
      1) กิจกรรมปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ 18 มิ.ย.52  คณะวิทย์ฯส่งชื่อพี่ปี 4 โดยเลือกนักศึกษา 19 คน เป็นตัวแทนเข้าร่วมกิจกรรมในฐานะรุ่นพี่ ต้องรีบส่งไปก่อน เพราะตอนร่วมกิจกรรมก็ต้อง ร่วมทุกชั้นปีอยู่แล้ว ตัวแทนรุ่นพี่มีกำหนดประชุมวันที่ 8 มิ.ย.52 16.30น. แต่นักศึกษาติด เรียนวิชากฎหมาย ระเบียบ และจริยธรรมเชิงเทคโนโลยี ก็จะมีตัวแทนรุ่นพี่ไปประชุม ผล การประชุมทบทวนกิจกรรมโดยตัวแทนอาจารย์จากทุกคณะ มีข้อสรุปว่า งดการเรียนการ สอนในวันกิจกรรม มีอาจารย์ทุกท่านและรุ่นพี่ที่อาสาทำกิจกรรมเข้าร่วมพิธี อาหารกลางวันสนับสนุนโดย มหาวิทยาลัย คณะนิเทศฯ และคณะวิทย์ฯ 2)กิจกรรมรับน้อง 20 มิ.ย.52  สโมสรนักศึกษาดูแลและได้งบสนับสนุนจาก สสส. กว่า 7 หมื่นบาท มีสรุปว่าจัดกิจกรรม Big Cleaning Day, เข้าฐานรับน้อง บ่ายเตรียมอุปกรณ์เพื่อไปเดิน  ตกเย็นไปทำกิจกรรมกับชุมชน เดินขบวนบริเวณ ณ กาดกองต้า 3)กิจกรรมไหว้ครู 25 มิ.ย.52 07.00น ใส่บาตร 7.30น.พิธีแห่ขบวนบายศรีจากตึก 4 พิธีครอบครูเริ่มประมาณ 8.00 น. เสร็จประมาณ 9.30 น. ต่อด้วยพิธีไหว้ครู  มีผู้ข้อมือและเจิมหน้าผากเป็นศิริมลคล เสร็จพิธีตอน 12.00น. นักศึกษาไปรับข้าวกล่องที่ สนามกีฬาเตรียมแข่งขัน กีฬาสัมพันธ์น้องพี่ ต่อต้านสิ่งเสพติด ตอนเย็นร่วมเฟรชชี่ปาร์ตรี้ ไนท์ ชื่องาน “รับขวัญน้อง สู่บ้านหลังใหม่ ห่างไกลอบายมุข” มีการแสดงศิลปวัฒนธรรม และการประกวดดาวเดือน
ทั้งหมดเป็นเพียงข้อคิดเห็นในมุมมองของผมอย่างไม่เป็นทางการ .. กิจกรรมอาจเปลี่ยนได้

เกี่ยวกับ บุรินทร์ รุจจนพันธุ์

เป็นอาจารย์ฺประจำสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ คณะบริหารธุรกิจและรัฐประศาสนศาสตร์ สอนด้านสื่อและเทคโนโลยีสารสนเทศ ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ ระบบปฏิบัติการ ระบบฐานข้อมูล การโปรแกรม การพัฒนาระบบสารสนเทศ รับผิดชอบงานบริการวิชาการ สนใจงานวิจัยเกี่ยวกับ การวิจัยเพื่อท้องถิ่น การประกันคุณภาพการศึกษา การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม การวิจัยในชั้นเรียน และระบบสารสนเทศ
เรื่องนี้ถูกเขียนใน วิทยาการคอมพิวเตอร์ และติดป้ายกำกับ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับไปที่ ประชุมเรื่องกิจกรรมปฐมนิเทศ รับน้อง และไหว้ครู

  1. ithinkofu พูดว่า:

    อยากบอกกล่าวเล่าความให้เพื่อนๆได้ทราบกัน

    เมื่อเย็นเราได้ไปซื้อกับข้าวที่ตลาดสนามบิน จอดรถหน้าร้านเฟรชมิล (ซึ่งปิดอยู่)ตอนลงรถเราก็เหลียวเออมีร้านเมนูเยอะดี ก็มองแล้วก็เดินไปซื้อกับข้าวในตลาด พอซื้อเสร็จกลับออกมา แม่ยังไม่ออกมาเราก็เลยเดินมารอแม่ที่รถตรงหน้าร้านพอดี ตอนกำลังรอ ก็เลยอ่านเมนูไปเรื่อยๆๆ ไปสะดุดกับเมนูชื่อแปลกๆๆชื่อนึง เลยเกิดความสนใจ เลยไปเอาสมุดมาจด กำลังก้มลง จดเท่านั้นแหละ มีผู้หญิงคนนึงตะคอกมาทางด้านหลังว่า จดไปทำไม จดอะไรน่ะ ตกใจ!!! แต่ก็ตอบไปตามจริงว่าเมนูนี้ พร้อมกับชี้ให้เค้าดูว่าชื่อแปลกดี ว่าจะลองทำให้ตัวเล็กทานดู (ก็เราไม่รู้จักจริงๆ) เค้าทำหน้าเยาะใส่แวพูดว่าจดไปทำไม ร้านนี้มีลิขสิทธินะ ถึงจดไปก็ทำไม่ได้หรอกเค้ามีสูตรต้องไปเรียนมา งงเรยตู ก็ตอบเค้าไปว่า ก็ว่าจะไปพิมชื่อดูในกูเกิ้ล เห็นชื่อแปลก ตอบดีๆๆ เค้าตวาดกลับมาอีก ว่า จดไม่ได้ไม่ให้จด ชั้นนี่แหละเจ้าของ ชั้นไม่ให้จด มีอะไรไหม – -” ตูทำผิดไรหว่า<< ยังไม่รู้ตัว แต่กาโอเค เค้าแสดงตัวว่าเป้นเจ้าของร้านไม่ให้จดเราก็ไม่จด เราก็หยุดแล้วก็บอกไปว่าโอเค แล้วเราก็ยืนหน้าร้านต่อ เพราะรถเราจอดนั้นแล้วแม่เราก็ยังไม่มา ยัยเจ้าของร้านก็เดินเข้าไปเปิดประตู ทุบๆๆน้ำแข็งแล้วเอาน้ำมาสาดตรงหน้าทางเดินที่เรายืนอยู่ เราก็มองแต่ไม่ว่าอะไร ก็เดินขยับไปนิดนึง ยัยนั่นกายังเดินมาบอกเราอีกว่าอยากรู้อยากจดไปเรียนที่ตากนู้นเค้ามีแฟรนชายน์<<<มันยังไม่จบ เรากามอง จะตอบ มันเดินเข้าไปหลังร้าน เรากาเฉย พอมันออกมามันกายังบอกว่า เค้าไม่หั้ยจดๆๆอะไรนี่แหละเราโมโหเลยเอาสมุดให้ดูว่านี่จดอะไร คุณดูสิคะ มันก็สะบัดหน้าแล้วบอกด้วยเสียงสูงว่าไม่เป็นไร้ แล้วก็ไปกระแทกน้ำแข็งอย่างแรง ๆ รับไม่ได้จริงๆๆๆค่ะ อยากให้เพื่อนๆๆที่ได้อ่าน ผ่านไปก็เหลียวๆๆไปดูหน้ามันหน่อยละกัน ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องว่ากันขนาดนี้ด้วยเฮ้อ

ใส่ความเห็น